Sunday, March 13, 2016

Địa chỉ thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội tin cậy nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ uy tín tại Hà Nội xe chất lượng. Nếu bạn muốn tìm cho thuê xe 7 hãy đến với Đức Vinh. Công ty TNHH nồng nhiệt chào đón khi được phục vụ quý khách dàn xe 7 chỗ mới chất lượng cùng tài xế chuyên nghiệp. Hãy liên lạc với công ty qua đường dây: 0946021222- 0912206287.

Công ty luôn lấy uy tín làm hàng đầu, lấy sự hài lòng của quý khách để đo chất lượng dịch vụ xe 7 cho sieu re của chúng tôi. Hoạt động với phương châm kinh doanh: Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu phục vụ của chúng tôi. Mọi quý khách đều được chăm sóc tận tình như thượng đế tại Đức Vinh. Chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe 7.

Chúng tôi  luôn cam kết về chất lượng tốt nhất cho các loại xe 7 chỗ tại Đức Vinh. Khách hàng cần thuê xe innova 7 chỗ, thuê xe Mercedes, Toyota Innova,…Đức vinh đều phục vụ. Các loại xe luôn được bảo dưỡng, lau chùi, rửa sạch sẽ đúng. Lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm đường trường, chạy xe cẩn thận. Về giá cho thuê xe 7 chỗ, bạn sẽ luôn an tâm về giá thuê xe innova 7 chỗ tại Đức Vinh. Giá thuê xe luôn căn cứ theo giá thị trường cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ hà nội.



Quý khách lưu ý về giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ hà nội tại Hà Nội tp của Đức Vinh:

>>Giá thànhcho thue xe 7 cho ha noi ở công ty đã bao gồm xăng xe, lương đội ngũ lái xe. phí cầu đường (không kể đường cao tốc)

>>Giá cả chưa bao gồm thuế VAT 10%.

>>Giá xe 7 chỗ không bao gồm phí ăn nghỉ của lái xe đức vinh, vế phà hay vé bến bãi (trường hợp phát sinh thêm)

>>Giá xe 7 chỗ sẽ đươc tính theo số km thực tế nếu vượt quá số km giới hạn trong ngày là 200km.

>>Giá thông thường chỉ áp dụng đối với quý khách đi tuyến đồng bằng, tuyến đồi núi sẽ tính thêm 10%.

Vì thế, nếu có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, quý khách hãy đến Đức vinh Trans. Nếu bạn cần chi tiết hơn những thông tin về dịch vụ cho thue xe 7 cho, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn, tư vấn và báo giá trực tiếp.

Công ty TNHH Vận tải và du lịch Đức vinh cty xe

Địa chỉ liên hệ: P206- chung cư G3C- trên đường Vũ Phạm Hàm- Phường Yên hòa- Cầu giấy- Hà Nội tp.

Hotline: 0946021222- 0912206287

Ebox: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment