Thursday, March 31, 2016

CHúng tôi với xe cho thuê xe ở Hà Nội xe Ford Transit đời mới nhất

Hiện nay, Đức vinh cty xe đã đầu tư thêm xe Ford Transit đời 2016 vào các Sản phẩm công ty cho thuê xe tại hà nội đi du lịch, đưa đón sân bay, thue xe tháng giá rẻ nhất tại Tp Hà Nội. Để đặt Thuê xe Đức Vinh mời Điện thoại theo Hotline: 0946 021 222

Khi đến với các Sản phẩm Hà Nội cho thuê xe, chắc hẳn quý khách luôn mong muốn được cung cấp  một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ, được trang bị nhiều all các tính năng an toàn cùng thiết kế nội, ngoại sang trọng, tiện nghi, thoải mái.

Hiểu được điều đó, Cong ty Cty Đức Vinh luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách của đức vinh các dịch vụ  cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ, cho thuê xe 7 chỗ tại hà nội, 16 chỗ vip, 29 chỗ ngồi, 35 chỗ ngồi, 45 chỗ 2016 nhất hiện nay và cam kết với bạn mức giá cho thuê xe của Đức Vinh chúng tôi là rẻ nhất tại Thành phố Hà Nội.

Loại xe 16 chỗ vip Ford Transit đời 2016 của Đức vinh cty xe với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng tính năng cải tiến và tiện nghi vượt trội sẽ giúp khách có được sự  thoải mái trên những chuyến đi xa.

Sau đây, mời quý khách tham khảo bảng giá chi tiết Dich vu duc vinh cho thue xe tai ha noi Ford Transit của Đức Vinh chúng tôi :


 

Khung giá Dich vu cho thuê xe Ford Transit của Cty Đức Vinh


Lưu ý:

- Giá đó đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương đội ngũ lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá tại đó áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá tại đó có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo Lộ trình mà quý khách của đức vinh có nhu cầu.

Thông tin về Loại xe Ford Transit đời 2016 của Cty Đức Vinh :

1. Thiết kế phần đầu xe đảng cấp, mạnh mẽ:

- Hốc hút gió trước mạ Crom, với thiết kế mới sang trọng và ấn tượng.

- Với Chức năng chiếu sáng đường đi Home lighting tắt động cơ – gạt cần công tắc – khóa cửa.

- Đèn pha sẽ chiếu sáng đường đi trong vòng 30s  tạo cảm giác an toàn và an ninh khi rời khỏi xe ở nơi tối.

2. Phần cuối xe được thiết kế hài hòa và hiện đại:

- Cụm đèn sau thiết kế cao lên phía trên cân đối hơn với kích thước của thân xe, tạo phong cách hiện đại, cân đối và bắt mắt.

- Cửa phía sau có thể mở vuông góc hoặc mở 180 độ rất lợi nhất. Cản chắn phía sau hợp nhất bậc lên xuống bằng vật liệu siêu bền.

3. Nội thất sang trọng cùng không gian xe rộng rãi:

- Khoang xe Ford Transit thiết kế rộng thoáng, sang trọng và tiện nghi.

- Nội thất bằng da có ốp chân ghế.

- Hệ thông điều hòa thiết kế mới

- Ghế ngồi được với chất liệu da cao cấp thiết kế liền tựa đầu rất phong cách và sang trọng và điều chỉnh tựa lưng kiểu tay kéo nhẹ nhàng và lợi nhất.

Hoặc các bạn truy cập vào website: http://chothuexe.pro.vn/cho-thue-xe-du-lich/thue-xe-16-cho.html

0 comments:

Post a Comment