Friday, March 4, 2016

Cho mướn xe 4 chỗ, xe cưới chỗ lái cẩn thận ở Hà Nội

Bạn đang muốn biết thao tác cần thuê xe 4 chỗ với mức giá rẻ nhất có thể nhấc máy lên và gọi ngay đến dịch vụ cho đặt xe của Đức Vinh Trans đảm bảo, Các bạn sẽ được mướn xe với chất lượng tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ cho Công ty cho thuê xe Đức Vinh:
-- Phòng 206- chung cư G3C- Vũ Phạm Hàm- Cầu Giấy- Hà Nội
-- Số điện thoại: 0912 206 287- 0946 021 222
-- Email: xelocphat@gmail.com

Cho thuê xe 4 chỗ, 45 chỗ có lái tại Hà Nội


Sở hữu hàng trăm đầu xe của nhiều hãng nổi tiếng khác nhau, Qúy vị có thể đặt được rất nhiều các loại xe 4 chỗ với những chất lượng đảm bảo uy tín, đời mới. Không những thế, Khách hàng có thể sử dụng nhiều các dịch vụ khác nhau như:


  

-- cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ
-- cho thue xe du lich 16 cho
-- cho thuê xe hoa giá rẻ
-- giá thuê xe 7 chỗ


Đặt xe tại Đức Vinh dịp tết nguyên đán 2016, quý khách được gì?



-- Về cam kết chất lượng xe: cho thue xe gia re đời xe mới, chất lượng cao. Nhất là do thường xuyên được thay mới, sửa chữa và bảo dưỡng nên trông xe 29 chỗ lúc nào cũng mới>90%, trang thiết bị đầy đủ
-- Về cam kết dịch vụ lái xe: Đội ngũ nhân viên lái xe trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đặc biệt giàu tinh thần trách nhiệm. Nhân viên lái xe tại  Công ty cho thuê xe Đức Vinh cam kết ăn mặc chỉnh tề, ăn nói lịch sự, lái xe chuyên nghiệp nhất
-- Về cam kết giá cả thuê xe : Mức giá trước và sau khi kí hợp đồng không hề có sự thay đổi. Đảm bảo giá mướn xe rẻ nhất thị trường đặt xe hiện nay ởhà Nội.


công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh hân hạnh chào đón Các bạn

0 comments:

Post a Comment