Tuesday, March 15, 2016

Bạn đang tìm địa chỉ cho thuê xe đi Lai Châu Cao Bằng giá tốt nhất

Bạn đã đến với bạn đến với Đức vinh cty xe là một trong những đơn vị phát triển sớm dịch vụ công ty cho thuê xe tại hà nội du lịch tại Hà Nội. Với dịch vụ cho thuê xe đi Lai Châu Cao Bằng . Được trang bị dàn xe đời 2010 - 2011 - 2012 - 2013 đời mới.
chúng tôi luôn luôn cố gắng mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng, nhất là vào thời điểm “ Bão Giá". Đức Vinh chúng tôi luôn cân nhắc, tham khảo và mang lại mức giá thuê xe ở đức vinh đi Lai Châu Cao Bằng tốt nhất trên địa bàn Hà Nội tp. Để có báo giá thuê xe  đi Cao Bằng Lai Châu tốt nhất quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi.
Công ty Đức Vinh chúng tôi luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách với rất nhiều loại xe và hãng xe cho thuê tại Đức Vinh.

công ty cho thuê xe sự kiện

 

Loại xe.
cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ, duc vinh cho thue xe 7 cho, thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, thuê xe 24 chỗ, thuê xe 29 chỗ, thuê xe ô tô 35 chỗ, thuê xe 45 chỗ, thue xe 30 cho ha noi, thuê xe 9 chỗ, thuê xe 12 chỗ đi lai châu cao bằng.
Xuất phát từ: Trung tâm Hà Nội Việt Nam (có thể đón tại địa điểm khác tại nội thành Hà Nội tp, ngoại thành tính giá khác)
Dịch vụ xe.
 - cho thuê xe tại hà nôi đi đón, tiễn sân bay Nội Bài
 - cho thuê xe tại hà nôi đi công tác, làm việc, hội thảo, hội nghị, city Tour trong Nội Thành Hà Nội Việt Nam
 - xe ở hà nội đi ngoại tỉnh, đi công tác, làm việc các tỉnh thành miền Bắc
 - Hà Nội cho thuê xe theo tháng, dài hạn, đưa đón chuyên gia, đi làm việc hợp đồng theo tháng
 - duc vinh cho thue xe tai ha noi cưới và hoa cưới.................
Đức vinh cty xe đang trên đà phát triển. Rất mong quý khách của đức vinh đóng góp ý kiếm, để công ty Đức vinh cty xe phát triển ngày càng vững mạnh hơn nữa. Trân trọng...!!!
Giới thiệu đôi nét về Lai Châu:
Lai Châu là một tỉnh biên giới thuộc vùng tây bắc Việt Nam, phía bắc giáp nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, phía tây và phía tây nam giáp tỉnh Điện Biên, phía đông giáp tỉnh Lào Cai, phía đông nam giáp tỉnh Yên Bái, và phía nam giáp tỉnh Sơn La.
 

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Quận Cầu Giấy - tp Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment