Thursday, February 25, 2016

Chiếc siêu xe lần đầu nhãn hiệu Audi tự lái sử dụng điện

Hợp tác xã cho thuê xe xin giới thiệu đến bạn dòng siêu xe đầu tiên tự lái của audi được chạy bằng điện đã và đang làm chao đảo cộng đồng chơi xe bởi vẻ đẹp cũng như tốc độ đỉnh mà loại siêu xe mang đến. Audi không phải nhà sản xuất đầu tiên ra mắt công nghệ xe tự lái. Nhưng hãng sản xuất ô tô này đang muốn tạo ra một bước đột phá với loại  xe tự lái nhanh nhất từ trước đến nay.

>>> Xem thêm gia thue xe 4 cho ha noi
>>> Xem thêm cho thue xe du lich 16 cho



Tại triển lãm Consumer Electronics Thượng Hải, hãng xe Audi vừa mới ra mắt dòng  siêu xe R8 e-tron. Đây là một chiếc  xe chạy bằng điện, với hai động cơ điện cho khả năng tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ trong có 4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Điều đặc biệt là loại R8 e-tron này còn có tính năng tự lái. dòng xe được trang bị các công nghệ quét laser, radar, cảm biến siêu âm và camera để có thể xây dựng hình ảnh chi tiết của môi trường xung quanh. Từ những hình ảnh số này, kiểu  xe có thể tính toán và đưa ra quyết định một cách chuẩn xác.

R8 e-tron có thể là đối thủ cạnh tranh rất lớn của thương hiệu xe điện Tesla sau khi ra mắt. Dù vậy với vận tốc lên tới 250 km/h, người sử dụng sẽ rất lo lắng về tính an toàn của một dòng  xe tự lái khi chạy với vận tốc cao.

R8 e-tron là kiểu  siêu xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của một loại  ô tô ngày nay. Audi cho biết chiếc  xe này có thể chạy 450km trước khi sạc lại và nó cũng chỉ mất có 2 tiếng đồng hồ để có thể sạc đầy. Cả tên, hình dáng và màu sắc của R8 e-tron được lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng Tron: Legacy.

Những tình huống không may có thể xảy đến mà các hệ thống máy tính có thể mắc sai lầm. Đây cũng là lý do vì sao những chiếc  xe tự lái rất khó để được cấp phép hoạt động. Dù vậy các hãng xe có thể hướng tới việc phát triển một hệ thống hỗ trợ người lái, giống như một trợ lý lái xe sẽ rất hữu ích và giảm bớt sự căng thẳng của tài xế khi lái xe trên các đoạn đường dài.

>>> Xem thêm cho thuê xe hoa giá rẻ

0 comments:

Post a Comment