Wednesday, November 18, 2015

Những kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nàng tóc ngắn

Tóc xoăn trong vài năm gần đây đã trở thành xu hướng, được rất nhiều bạn gái yêu thích. Không chỉ tóc dài, tóc dày mới có thể làm xoăn mà kể cả những mái tóc ngắn cũng có thể tạo được những kiểu tóc xoăn đẹp nhẹ nhàng hay cá tính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài kiểu tóc xoăn đẹp dành cho mái tóc ngắn:

1. Tóc uốn xoăn chữ C

Mái tóc ngắn ngang vai, uốn vểnh 2/3 phía đuôi tóc theo xu hướng cổ điển chính là kiểu tóc đang được rất nhiều cô gái ưa thích lựa chọn. Với những cô nàng công sở, mái tóc này sẽ mang tới cảm giác dịu dàng, nữ tính và thanh lịch; còn với những bạn sinh viên, kiểu tóc này mang tới cảm giác chững chạc và trưởng thành. 



Tham khảo thêm uốn tóc xoăn ở đâu.

2. Tóc bob xoăn phồng

Kiểu tóc bob xoăn phồng đặc biệt phù hợp cho những cô nàng năng động và sành điệu. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh mà không hề khô cứng, tóc xoăn cả đầu nhưng không hề khiến bạn bị già hay kém sắc, mà ngược lại sẽ khiến cho bạn cá tính, trẻ trung hơn nhiều. Đừng ngại ngần thay đổi để khác biệt nhé.

Xem thêm địa chỉ uốn tóc uy tín nhất Hà Nội.

3. Tóc pixie

Tóc xoăn có sự phóng khoáng, bồng bềnh và cực kì cuốn hút. Kiểu tóc này đẹp và đặc biệt không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu vào mùa hè; lại có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục từ trẻ trung tới thanh lịch, từ năng động đến dịu dàng, nữ tính. 



4. Tóc xoăn đuôi

Chỉ đơn giản là phần đuôi được uốn xoăn nhẹ nhưng kiểu tóc này lại khiến cho khuôn mặt bạn trở nên sáng sủa hơn và dịu dàng hơn. Kiểu tóc này đặc biệt được những bạn học sinh, sinh viên ưa thích vì tính đơn giản, có thể bỏ xõa hay buộc lên đều rất đẹp, lại dễ dàng chăm sóc (chỉ cần uốn lô đều đặn sau khi gội đầu xong); đặc biệt kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục trẻ trung, cá tính khi tới trường mỗi ngày.


0 comments:

Post a Comment